Verizon Media Group กลุ่มธุรกิจสื่อในเครือ Verizon (ที่เปลี่ยนชื่อจาก Oath บริษัทที่รวม Yahoo และ AOL) ประกาศรีแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการในเครือครั้งใหญ่ โดยเน้นชื่อแบรนด์ Yahoo เป็นศูนย์กลางให้มีความชัดเจนมากขึ้น ตัวอย่างเช่น สตูดิโอ RYOT จะเปลี่ยนเป็น Yahoo Ryot Lab, เว็บคอนเทนต์ Makers เปลี่ยนเป็น Makers by Yahoo ส่วนเว็บข่าวไอทีอย่าง TechCrunch และ Engadget ยังไม่มีข้อสรุป นอกจากนี้บริการของ Yahoo ที่มีตัวเลือกเก็บค่าสมาชิกรายเดือนหรือ subscription จะปรับแบรนด์ส่วนนี้ทั้งหมดโดยต่อท้ายด้วยคำว่า Plus (อีกแล้ว) เช่น Yahoo Fantasy Plus, Yahoo Finance Plus, Yahoo Mail Plus เป็นต้น Joanna Lambert ผู้บริหาร Verizon Media บอกว่าที่ผ่านมาบริการ subscription ของ Yahoo นั้นให้บริการแยกส่วนกัน การรวมแบรนด์มาเป็น Yahoo Plus จะทำให้บริษัทสามารถเพิ่มตัวเลือกทดลองใช้งาน หรือนำเสนอแพ็คเกจแบบพ่วงหลายบริการให้กับลูกค้าได้ดีมากขึ้น ที่มา: Axios Topics: Yahoo!OathVerizon