Spotify เปิดตัวเครื่องมือใหม่สำหรับศิลปินหลายตัว เริ่มจาก ขยายแดชบอร์ดหลังบ้านสำหรับศิลปินอีก 25 ภาษา พร้อมเปิดตัว Discovery Mode ฉบับเบต้า ให้ศิลปินเลือกได้เองว่าอยากจะโปรโมทเพลงไหนเป็นเพลงแรกๆ ให้คนฟังหาเจอ นอกจากนี้ยังขยายการใช้งาน Marquee หรือแบนเนอร์โปรโมทเพลงใหม่ โดยศิลปินสามารถซื้อแบนเนอร์ทำแคมเปญโปรโมทเพลงได้ด้วยตัวเอง เริ่มเปิดบริการในสหรัฐฯก่อน ตามด้วย สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในระยะต่อไป ต่อมาคือเปิดให้ศิลปินทุกคนสร้าง Canvas หรือพื้นหลังภาพเคลื่อนไหวเวลาเล่นเพลง หลังจากก่อนหน้านี้มีเพียงศิลปินบางกลุ่มที่ใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ ที่มา - TechCrunch Topics: SpotifyMusic Streaming