ในการรายงานผลประกอบการ Snapchat ยังมีการพูดถึงประเด็นนโยบายความเป็นส่วนตัวใหม่ของแอปเปิลด้วยว่า จะส่งผลกระทบต่อรายได้โฆษณา แม้รายได้จากไตรมาสล่าสุดสูงขึ้นกว่าที่คาดไว้ Derek Andersen ซีเอฟโอระบุว่า การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ใน iOS 14 จะเป็นความเสี่ยงอีกปัจจัยที่จะกระทบรายได้โฆษณา แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะส่งผลระยะยาวอย่างไรบ้าง ด้าน Evan Spiegel ซีอีโอบอกด้วยว่า ยินดีที่แอปเปิลตัดสินใจทำนโยบายเพื่อความเป็นส่วนตัว เพื่อความถูกต้องและเป็นการทำเพื่อลูกค้า Snapchat ยังบอกด้วยว่า หลังเหตุการณ์ม็อบบุกรัฐสภาสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา มีหลายรายที่ระงับการลงโฆษณาใน Snapchat ถึงสองสัปดาห์ ภาพจาก Snapchat ที่มา - CNET Topics: SnapchatiOS 14ApplePrivacy