BAY ชี้ โควิด กระตุ้น ยอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต หมวดแต่งบ้านพุ่ง

หัวข้อกระทู้ ใน 'ข่าวสารการลงทุน' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 27 มกราคม 2021.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต กรุงศรี เผยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหมวดแต่งบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ช่วงเดือนมกราคมเติบโตถึง 43% จากโควิด-19 กระตุ้นคนสนใจแต่งบ้านมากขึ้น ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านออนไลน์โต 23% ปีนี้
     

แบ่งปันหน้านี้