Uber ประเทศไทย เริ่มสู้กลับ ส่งอีเมลหาลูกค้า ให้แสดงออกการสนับสนุนบนสื่อสังคมออนไลน์

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 4 ธันวาคม 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ช่วงที่ผ่านมา เราได้เห็นบทบาทของ Uber ในประเทศไทยเล่นบทตั้งรับหรืออยู่เงียบๆ มาโดยตลอด (ลองอ่านข่าวเก่าๆ ได้) นับตั้งแต่กรณี UberX ให้บริการขัดกับกฎหมายของไทย แต่วันนี้ Uber ประเทศไทย ได้ส่งอีเมลหาลูกค้า เพื่อขอให้ลูกค้าแสดงออกการสนับสนุน Uber ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (social media) แล้ว

    ทาง Uber ระบุในอีเมล โดยขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้การสนับสนุนในช่วงที่ผ่านมา และระบุว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ "เหมาะสม" ในการแสดงออกซึ่งการสนับสนุน Uber ให้มีอยู่ต่อไปในประเทศไทย ซึ่ง Uber ระบุว่าขอให้ลูกค้าช่วยกันทวิตขึ้น Twitter, โพสต์ข้อความลงบน Facebook และภาพบน Instagram โดยใช้ hashtag พิเศษ "#Uber4Thailand" (ในกรณี Instagram จะเป็นรูปภาพพร้อม hashtag) เพื่อแสดงออกถึงการสนับสนุน Uber

    ทั้งนี้ Uber ประเทศไทย ไม่ได้แจ้งทางอีเมลว่า จะทำการรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ด้วยวิธีนี้นานเท่าใด

    ที่มา - อีเมล Uber

    Uber, Thailand, Social Network
     

แบ่งปันหน้านี้