dtac ชี้แจงระบบกลับมาให้บริการบางส่วน พร้อมชดเชยให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 16 ธันวาคม 2020.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    dtac ส่งอีเมลประชาสัมพันธ์ว่าแก้ไขปัญหาระบบล่มเมื่อเช้า ล่าสุดบริการจ่ายเงิน เติมเงิน IVR, USSD, OTP สามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว แต่ยังมีบางบริการ ซึ่งรวมถึงดีแทคแอปพลิเคชันยังคงขัดข้องอยู่

    นอกจากนี้ dtac ยังแสดงความรับผิดชอบและพร้อมชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบด้วย แต่ยังไม่ให้รายละเอียดว่าจะชดเชยอย่างไร

    ที่มา - อีเมลประชาสัมพันธ์

    [​IMG]


    ดีแทคชี้แจงบริการทยอยกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว

    16 ธันวาคม 2563 - เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระบบบางส่วนของดีแทค ซึ่งรวมถึงระบบ 1678 call center, dtac application, การรับข้อความรหัส OTP การชำระเงิน เติมเงินขัดข้อง ทำให้ลูกค้าของดีแทคไม่สามารถใช้บริการดังกล่าวได้ ซึ่งขณะนี้ มีบริการจ่ายเงิน เติมเงิน IVR, USSD, OTP ที่สามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว ในขณะที่อาจยังมีบางบริการ ซึ่งรวมถึงดีแทคแอปพลิเคชันยังคงขัดข้องอยู่ ซึ่งดีแทคกำลังเร่งแก้ไขระบบเพื่อให้กลับมาให้บริการได้ครบทุกบริการโดยเร็วที่สุด

    ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและผลกระทบต่อลูกค้า และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

    ทั้งนี้ ดีแทคพร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศมาตรการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวต่อไป
    Topics: dtac
     

แบ่งปันหน้านี้