‘อควา ‘ ปรับเกมรุกธุรกิจสื่อ ปักธงปี 64 รายได้ฟื้นเท่าตัว

หัวข้อกระทู้ ใน 'ข่าวสารการลงทุน' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 9 พฤศจิกายน 2020.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ธุรกิจสื่อนอกบ้านในไทยเผชิญแรงกดดันไม่น้อยกว่าสื่ออื่นๆ จากในช่วงภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว กำลังซื้อในประเทศลดลง ภาคการท่องเที่ยวทรุด จนส่งผลทำให้ครึ่งปีแรกเม็ดเงินโฆษณาหายไปจากตลาด แม้แต่สื่อนอกบ้านที่มีอัตราการเติบโตมาตลอดได้รับผลกระทบไม่น้อย
     

แบ่งปันหน้านี้