TikTok ประกาศบริจาคเงินรวม 250 ล้านดอลลาร์ เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ (150 ล้านดอลลาร์), บุคลาการด้านการศึกษา เพื่อพัฒนาระบบการเรียนออนไลน์ (50 ล้านดอลลาร์) และชุมชนท้องถิ่น (50 ล้านดอลลาร์) ที่ประสบปัญหาจากการระบาดของ COVID-19 นอกจากเงินบริจาคแล้ว TikTok ยังประกาศเตรียมแจกเครดิตโฆษณารวม 100 ล้านดอลลาร์ ให้กับธุรกิจขนาดเล็กและกลาง ใช้โฆษณาบนแพลตฟอร์ม เพื่อให้กลับมาดำเนินธุรกิจต่อได้ตามปกติ สุดท้าย TikTok ยังให้เครดิตพื้นที่โฆษณาอีก 25 ล้านดอลลาร์ สำหรับให้องค์กรสาธารณะ ใช้สำหรับการสื่อสารข้อมูลเพื่อให้เกิดความเข้าใจใน COVID-19 อย่างถูกต้อง ที่มา: TikTok Topics: TikTokCOVID-19