นอกจากมือถือแล้ว Xiaomi ยังเริ่มขยายตลาดไปยังทีวี โดยมีผลิตภัณฑ์อย่างสมาร์ททีวี Mi TV และกล่องเซ็ตท็อป Mi Box ทำตลาดได้สักพักแล้ว แต่ตลาดทีวีจำเป็นต้องมีคอนเทนต์รองรับ (แบบเดียวกับที่แอปเปิลมี iTunes Store หรือกูเกิลมี Google Play Movies & TV) ล่าสุด Xiaomi จึงประกาศว่าจะลงทุนด้านวิดีโอออนไลน์มูลค่าถึง 1 พันล้านดอลลาร์ แต่ยังไม่บอกรายละเอียดว่าจะทำอย่างไรบ้าง ตลาดสมาร์ททีวีในจีนมีคู่แข่งทั้ง Baidu TV+ ที่มีข้อตกลงกับเว็บวิดีโอรายใหญ่ในจีน และ Alibaba Smart TV ที่มีเนื้อหาด้านช็อปปิ้งในสังกัดของตัวเองสนับสนุนอยู่ ที่มา - TechCrunch Xiaomi, Smart TV, Online Video