Twitter รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 3 ปี 2019 รายได้รวมเพิ่มขึ้น 9% จากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนเป็น 824 ล้านดอลลาร์ รายได้จากนอกอเมริกาคิดเป็น 358 ล้านดอลลาร์ เติบโต 7% และมีกำไรสุทธิ 37 ล้านดอลลาร์ จำนวนผู้ใช้งานแบบเป็นประจำทุกวันที่สร้างรายได้ (mDAUs - monetizable Daily Active Users) ซึ่งเป็นตัววัดที่ Twitter ใช้ในการรายงาน เนื่องจากเป็นผู้ใช้งานที่ Twitter แสดงโฆษณาได้ มีจำนวนเพิ่มขึ้น 17% เป็น 145 ล้านบัญชี ซึ่งเป็นผลจากการปรับปรุงหน้า Home ให้มีเนื้อหาที่ดีขึ้น Ned Segal ซีเอฟโอของ Twitter แม้ตัวเลขจะเติบโตไม่มากซึ่งเป็นความท้าทายในไตรมาสที่ผ่านมา แต่ก็ได้สะท้อนผลลัพธ์จากที่ Twitter ลงทุนเพื่อการเติบโตในระยะยาว ทั้งการปรับปรุงการแสดงผลโฆษณา การดูแลชุมชนให้ปลอดภัยกับผู้ใช้งานมากขึ้น ที่มา: Twitter Topics: TwitterFinancial Report