หลังจากที่ซัมซุงไทย เปิดจำหน่าย Galaxy Note 4 ไปตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมาในจำนวนจำกัดและมีเฉพาะแค่บางสีเท่านั้น (สีอื่นๆ ต้องจอง) ล่าสุด สำหรับคนที่จอง Galaxy Note 4 โดยเฉพาะสีทอง (ชื่ออย่างเป็นทางการคือ Bronze Gold) อาจจะต้องทำใจรอไปอีก เมื่อทางซัมซุงไทยออกมาแจ้งว่า มีความจำเป็นต้องเลื่อนการรับเครื่องออกไปสำหรับคนที่จองสินค้าในสีดังกล่าว ทางซัมซุงไทยได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ @SamsungMobileTH ในเรื่องดังกล่าว โดยให้เหตุผลความล่าช้าในการรับสินค้าครั้งนี้เอาไว้ว่า มีการ "ปรับเวลาของการผลิตสี Bronze Gold ทั่วโลก" โดยระบุว่าการเลื่อนนี้จะทำให้ลูกค้าที่จองเครื่องสีดังกล่าว ต้องรับเครื่องเป็นปลายพฤศจิกายน แทนที่จะเป็นวันที่ 24 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ตามกำหนดเดิม ทางซัมซุงระบุว่าจะมีการโทรศัพท์หาลูกค้าที่จองสีดังกล่าวไว้ หากลูกค้าเปลี่ยนใจ ไม่ต้องการรับเครื่องสีทอง สามารถแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ซึ่งโทรไปได้ โดย ณ เวลานี้ จะมีเพียงสีดำและสีขาวให้เลือกเท่านั้น ที่มา - @SamsungMobileTH (1, 2, 3, 4) (1)ขอแจ้งให้ทราบเรื่องการเลื่อนรับสินค้า Samsung GALAXY Note 4 สี Bronze Gold เนื่องจากมีการปรับเวลาของการผลิตสี Bronze Gold ทั่วโลก — Samsung Mobile TH (@SamsungMobileTH) October 20, 2014 (2) เราจึงมีความจำเป็นในการเลื่อนกำหนดวันรับ Note 4 สี Bronze Gold จากเดิมวันที่ 24 ตุลาคม 2557 ออกไปเป็นประมาณปลายเดือนพฤศจิกายน — Samsung Mobile TH (@SamsungMobileTH) October 20, 2014 (3) ทั้งนี้ Samsung ได้มีการแจ้งรายละเอียดเรื่องการรอรับหรือเปลี่ยนสีผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์กับลูกค้าที่สั่งจองไว้ทุกท่านในภายวันนี้ครับ — Samsung Mobile TH (@SamsungMobileTH) October 20, 2014 (4) สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการรอรับเครื่องสีทอง สามารถเลือกเปลี่ยนสีผลิตภัณฑ์เป็นสีดำหรือสีขาว โดยแจ้งกับพนักงานที่ติดต่อไปได้เลยครับ — Samsung Mobile TH (@SamsungMobileTH) October 20, 2014 Galaxy Note 4, Mobile, Samsung, Thailand