แปซิฟิกมอเตอร์โชว์ชี้ตะวันออกกำลังซื้อรุ่งเงินสะพัด

หัวข้อกระทู้ ใน 'ยานยนต์' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 20 ตุลาคม 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    แปซิฟิกมอเตอร์โชว์มั่นใจค่ายรถอัดแคมเปญกระตุ้นยอดปลายปี กำลังซื้อลูกค้าภาคตะวันออกยังดี

    ดันเงินสะพัดในงาน 600 ล้านบาท

    นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด กล่าวว่าการจัดงานแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 17 ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ระหว่าง 25 ต.ค.-2 พ.ย. เชื่อว่าจะมีเงินสะพัด 600 บาท เท่ากับปีที่แล้ว แม้ภาพรวมตลาดรถยนต์โดยรวมปีนี้อยู่ในช่วงถดถอยที่รุนแรงก็ตาม

    การที่เชื่อว่าเงินสะพัดเป็นไปตามเป้าหมาย เนื่องจากเห็นว่าขณะนี้แนวโน้มกำลังซื้อเริ่มดีขึ้น เห็นได้จากจำนวนผู้เข้ามาชอปปิงที่ห้าง ซึ่งมากกว่าช่วงก่อนหน้านี้ อีกทั้งอุตสาหกรรมการผลิตหลายอย่างในพื้นที่ภาคตะวันออก เช่น ชลบุรี หรือ ระยอง อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอุตสาหกรรมรถยนต์ เนื่องจากมีการผลิตเพื่อส่งออกที่ขยายตัว ทำให้พนักงานมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น

    นอกจากนี้ค่ายรถยนต์ต่างๆที่ร่วมงาน รวม 19 ค่าย และจักรยานยนต์ 6 ค่าย ต่างก็ต้องการที่จะสร้างยอดขายให้ได้มากที่สุด จึงมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายจำนวนมาก เช่น การผ่อน 72 เดือน ดอกเบี้ย 0% แถมประกันภัยชั้น 1 ส่วนลดเงินดาวน์สูงสุด 1.3 แสนบาท หรือการแถมอุปกรณ์ตกแต่ง แต่จำหน่ายราคาเดิม เป็นต้น

    นายสมบูรณ์กล่าวว่า สำหรับจำนวนผู้ชมงานคาดว่าปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 5 แสนคน จากการเพิ่มการประชาสัมพันธ์ออกไปยังพื้นที่ไกลขึ้น รวมถึงจันทบุรี ตราด

    "งานนี้เป็นงานใหญ่งานเดียวในภาคตะวันออกทำให้ได้รับความสนใจจากคืนในภาคดังกล่าวมาก นอกจากนี้ที่ผ่านมายังพบว่ามีลูกค้าจากกรุงเทพไปซื้อรถเช่นกัน เนื่องจากมีข้อเสนอของแคมเปญที่ดีกว่า"

    Tags : ยานยนต์ • แปซิฟิก • มอเตอร์โชว์ • ตะวันออก • ตลาดรถยนต์ • แคมเปญ • ยอดขาย

    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้