เมื่อคืนที่ผ่านมาทางธนาคารกสิกรไทยอัพเดตแอป K PLUS เป็นรุ่น 5.3.2 ที่รองรับ Android 10 ได้ตามที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ดี ตัวแอปมีปัญหาเล็กน้อยนั่นคือหากติดตั้งไว้ก่อนอัพเดตแอนดรอยด์จะไม่สามารถใช้งานได้ แม้แอปจะไม่แครชก็ตาม ทางแก้คือต้องสั่ง Clear storage บนแอนดรอยด์ และกลับเข้าไปเซ็ตอัพแอปใหม่อีกครั้ง โดยการตั้งของตัวแอปจะหายไป การเซ็ตอัพแอปใหม่ต้องการหมายเลขบัญชี, หมายเลขบัตรประชาชน, และ PIN ของแอป K PLUS ที่มา - Facebook: Somkiat Khitwongwattana Topics: Kasikorn BankAndroid 10