จากเหตุการณ์เมื่อเช้าที่ระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารกรุงเทพล่มเป็นเวลานานกว่า 8 ชั่วโมงจากปัญหาของการปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ ทางธนาคารได้ประกาศมาตรการที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ดังต่อไปนี้ ถ้าเป็นลูกค้าที่มีปัญชีกับทางธนาคาร ธุรกรรมต่างๆ จะได้รับการปรับปรุงให้ถูกต้องภายใน 24 ชั่วโมง หรือช้าสุดภายใน 19.00 น. ในวันถัดไป ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของธุรกรรม หากเป็นลูกค้าต่างธนาคาร จะได้รับการปรับปรุงธุรกรรมให้ถูกต้อง "โดยเร็วที่สุด" เนื่องจากต้องประสานกับทางธนาคารอื่นๆ ในวันทำการ หากจำเป็นเร่งด่วน ให้ติดต่อที่สาขาของธนาคารที่เปิดบริการ หรือติดต่อที่บัวหลวงโฟน 1333 ที่มา - ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศไทย Topics: Bangkok BankBankingService Outage