ลาซาด้ารีเฟรชแบรนด์ใหม่ในรอบ 5 ปี พร้อมโลโก้ใหม่ หัวใจในกล่องสามมิติ

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 20 มิถุนายน 2019.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ลาซาด้า ประกาศโลโก้ใหม่ เป็นรูปหัวใจ ที่นำเสนอด้วยตัวอักษร “แอล” (L) ซึ่งหมายถึงลาซาด้าในรูปแบบของกล่องสามมิติ โดยลาซาด้าระบุว่ากล่องเป็นตัวแทนหัวใจของธุรกิจลาซาด้า และยังสามารถสื่อถึงความหมายอื่นๆ ได้อีกหลากหลาย ส่วนสีสันที่เป็นไล่สีระหว่างส้มไปจนถึงชมพูยังสะท้อนความมีชีวิตชีวาของการช้อปปิ้ง

    ไอคอนของแอพยังเปลี่ยนเป็นกล่องหัวใจสามมิติ มีตัวอักษร Laz ซึ่งเป็นตัวอักษรย่อของ Lazada อยู่ตรงกลางด้วย

    [​IMG]

    [​IMG]

    นอกจากโลโก้ใหม่แล้ว ลาซาด้ายังทำแคมเปญแบรนด์ใหม่ Go Where Your Heart Beats โดยกลยุทธ์หลักคือ “ช้อปเปอร์เทนเม้นท์” (Shoppertainment) ยกระดับประสบการณ์ของนักช้อปพยายามของลาซาด้าในการเพิ่มขีดความสามารถของผู้ค้าเพื่อผลักดันบรรดาแบรนด์และร้านค้า ลาซาด้าระบุด้วยว่าจะเดินหน้าทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง อาทิ กลุ่มคุณแม่นักธุรกิจ หรือ Mumpreneurs และกลุ่มผู้ค้าในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

    ในข่าวประชาสัมพันธ์ระบุว่าจะเริ่มแบรนด์แคมเปญใหม่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังคงไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงบนหน้าเว็บไซต์แต่อย่างใด ส่วนหน้าแอพพลิเคชั่นเปลี่ยนเป็นโลโก้ใหม่แล้ว

    ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์

    Topics: LazadaE-commerce
     

แบ่งปันหน้านี้