LINE จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแพลตฟอร์ม LIFE ขยายบริการสู่ชีวิตประจำวันด้วยบริการใหม่จากเดิมที่เน้นแต่บริการออนไลน์ LINE Maps for Indoor แผนที่ในอาคาร ทาง LINE สาธิตด้วยห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในชิบูย่า ผู้ใช้สามารถหาร้านค้า และนำทางไปยังร้านค้าต่างๆ ในอาคารได้ บริการนี้เปิดตัวบนแอนดรอยด์ในปีนี้ ยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดตัวบน iOS เมื่อไหร่ LINE Pay บริการจ่ายเงินระหว่างบุคคล, จ่ายเงินให้ร้านค้าที่รับจ่ายผ่าน LINE, และบริการแบ่งจ่ายค่าบริการ บริการนี้เป็นบริการแบบเติมเงินเข้าบัญชี LINE โดยจำกัดไม่เกินหนึ่งแสนเยน ทาง LINE เน้นความปลอดภัยว่าบริการ LINE Pay จะแยกรหัสผ่านจากบัญชีปกติ และบน iOS จะใช้ความสามารถ Touch ID เปิดบริการทั่วโลกแต่จะใช้ได้ผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น การเติมเงินผ่านธนาคารจะรองรับเฉพาะในญี่ปุ่น LINE TAXI บริการเรียกแท็กซี่จาก LINE โดยตัวแอพพลิเคชั่นสามารถประมาณเวลาที่รถจะมาถึง และจ่ายค่าบริการผ่าน LINE PAY โดยไม่ต้องจ่ายเงินสดสะดวกเหมือน Uber ในปีนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นเท่านั้น และจะเปิดตัวในต่างประเทศในปีหน้า LINE WOW บริการส่งของจาก LINE ร่วมมือกับบริษัทส่งของ Woowa Brothers โดยช่วงแรกจะส่งอาหารก่อน แต่ทาง LINE ตั้งเป้าว่าจะส่งสินค้าทุกอย่าง เปิดตัวในญี่ปุ่นเท่านั้นช่วงแรกร่วมมือกับร้านอาหารสามเครือหลัก จ่ายเงินผ่าน LINE Pay ได้อีกเช่นกัน LINE@ IDs บริการพัฒนามาจาก official account โดยผู้ใช้สามารถออนไลน์ได้หลายบัญชีพร้อมกัน และบัญชีเดียวก็สามารถมีผู้ใช้ได้หลายคน บริการนี้เป็นแบบเดียวกับหน้าเพจของเฟซบุ๊ก ทาง LINE ระบุว่าผู้คนทั่วไปสามารถเปิดบัญชี LINE@ เพื่อสื่อสารเช่นคุยกับแฟนบล็อกได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถขายสินค้าผ่านบัญชี LINE@ เช่นบัญชีของวงดนตรีอาจจะขายตั๋วคอนเสิร์ตบนบัญชี LINE@ แล้วจ่ายเงินผ่าน LINE Pay ได้ทันที งานนี้แสดงแนวทางชัดเจนว่าทาง LINE จะไม่ใช่บริการแชตหรือเกมแพลตฟอร์มอีกต่อไป แต่จะบุกตลาดเครือข่ายสังคมออนไลน์เต็มขั้นแบบเดียวกับเฟซบุ๊ก ที่มา - Ustream:LINE Conference 2014 LINE