Dropbox ไตรมาส 1/2019 รายได้โต 22% ผู้ใช้แบบเสียเงินมี 13.2 ล้านบัญชี

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 10 พฤษภาคม 2019.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Dropbox รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 1 ปี 2019 มีรายได้รวม 385.6 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 22% จากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน และขาดทุนสุทธิ 7.7 ล้านดอลลาร์

    จำนวนผู้ใช้งาน Dropbox แบบเสียเงินมี 13.2 ล้านบัญชี เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันในปีก่อนที่มี 11.5 ล้านบัญชี โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ 121.04 ดอลลาร์ต่อปี และได้ผู้ใช้เสียเงินเพิ่มอีกประมาณ 1 แสนบัญชี จากการซื้อกิจการ HelloSign เมื่อต้นปี

    Drew Houston ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Dropbox กล่าวว่าผลการดำเนินงานนี้สะท้อนว่า Dropbox ยังเติบโตจากผู้ใช้งานแบบเสียเงิน ตลอดจนรายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ (ARPU) ก็เติบโต จากการรุกเข้าสู่ตลาดใหม่ต่อเนื่อง

    ที่มา: Dropbox

    [​IMG]

    Topics: DropboxFinancial Report
     

แบ่งปันหน้านี้