ก่อนหน้านี้ไม่กี่ปี ซัมซุงพยายามผลักดันบริการดิจิทัลคอนเทนต์ใต้แบรนด์ Samsung Hub ที่ประกอบด้วยร้านขายอีบุ๊ก เพลง วิดีโอ ฯลฯ ที่ผูกมากับมือถือตระกูล Galaxy แต่มาถึงวันนี้ดูเหมือนว่ายุทธศาสตร์ Samsung Hub ดูจะไม่ได้ผลเท่าไรนัก และเมื่อไม่นานมานี้ ซัมซุงก็ประกาศปิด Samsung Hub Books ไปแล้ว โดยเปลี่ยนมาใช้วิธีจับมือกับ Amazon Kindle แทน บริการล่าสุดที่ต้องเจอชะตากรรมนี้คือร้านขายเพลง Samsung Music หรือ Music Hub ที่จะปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ถ้าผู้ใช้เคยซื้อเพลงผ่าน Samsung Music ไปแล้วก็ยังมีเวลาดาวน์โหลดไฟล์มาเก็บไว้ในเครื่องตัวเองจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคมเช่นกัน ที่มา - TechRadar Samsung, Digital Media, Music