Adobe เพิ่ม Sensei ไปยัง Target และ Experience Manager ให้ AI เพิ่มประสบการณ์ลูกค้า

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 14 กันยายน 2018.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Adobe ประกาศขยายความสามารถของ AI หรือ Adobe Sensei ไปยัง Adobe Target และ Adobe Experience Manager ผลักดันประสบการณ์ AI ให้นักการตลาดนำไปใช้บริการลูกค้า

    Adobe Experience Manager และ Adobe Target คือบริการที่ให้ธุรกิจนำไปใช้เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้า และวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าเพื่อเสนอโปรโมชั่นหรือสินค้าที่ลูกค้าน่าจะต้องการได้ ซึ่ง Adobe ระบุว่าการนำ Adobe Sensei เข้ามาจะเพิ่มความสามารถการบริการลูกค้าหลายอย่าง เช่น

    • สามารถช่วยวิเคราะห์เสียงพูดได้ ซึ่งตอบรับกับเทรนด์การสั่งซื้อสินค้าโดยใช้เสียงสั่งลำโพงและผู้ช่วยอัจฉริยะ ตัวอย่างเช่น สนามบินจะสามารถใช้ Alexa เพื่อแจ้งข้อมูลสถานะของเที่ยวบินให้แก่ผู้โดยสาร และเสนอเสื้อกันฝนให้ผู้โดยสารผ่านทางจอภาพในสนามบิน โดยอ้างอิงข้อมูลพยากรณ์อากาศในประเทศจุดหมายปลายทาง
    • แนะนำสิ่งที่ลูกค้าต้องการ โดยใช้ฟีเจอร์ Auto-Target ที่นักการตลาดจะสามารถเลือกเสนอคำแนะนำแบบเฉพาะบุคคลให้ แม้จะเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีความแตกต่างได้
    • ใช้ AI สร้าง Smart Layout ใน Adobe Experience Manager ปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับพฤติกรรมของบุคคล

    [​IMG]
    ภาพจาก Adobe

    ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์, TechCrunch

    Topics: AdobeMarketing CloudArtificial Intelligence
     

แบ่งปันหน้านี้