Google ประกาศรีแบรนด์ AdWords, DoubleClick เป็นชื่อใหม่ ให้ชัดเจนและเข้าใจง่ายขึ้น

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 27 มิถุนายน 2018.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    กูเกิลเป็นบริษัทที่มีรายได้หลักจากธุรกิจโฆษณา แต่หากพูดชื่อผลิตภัณฑ์โฆษณาของกูเกิลเองก็มีมากมายหลายตัว เพื่อให้มีความชัดเจนและเข้าใจง่ายมากขึ้น กูเกิลจึงประกาศรีแบรนด์ผลิตภัณฑ์โฆษณาในเครือทั้งหมด มีรายละเอียดดังนี้

    • Google AdWords ผลิตภัณฑ์โฆษณาบนกูเกิลที่หลายคนคุ้นเคย เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Google Ads
    • DoubleClick และ Google Analytics 360 Suite แพลตฟอร์มจัดการโฆษณาสำหรับนักการตลาด ยุบรวมเป็นชื่อใหม่ Google Marketing Platform
    • DoubleClick for Publishers และ DoubleClick Ad Exchange ตัวจัดการโฆษณาสำหรับผู้ผลิตเนื้อหา ยุบรวมเป็นชื่อใหม่ Google Ad Manager

    กูเกิลจะนำเสนอรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในงาน Google Marketing Live ซึ่งมีกำหนดจัดงานในคืนวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาในประเทศไทย

    ที่มา: กูเกิล

    [​IMG]

    Topics: GoogleAdvertisingDoubleClickAdWords
     

แบ่งปันหน้านี้