Facebook เดินหน้าสู่การเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ไปอีกขั้น โดยจะเริ่มแสดงยอดการชมวิดีโอ (view count) ลักษณะเดียวกับ YouTube หรือเว็บฝากไฟล์วิดีโออื่นๆ แล้ว วิดีโอที่จะแสดงจำนวนการชมจะต้องเป็นวิดีโอสาธารณะ (public) โดยจะโพสต์โดยคนหรือเพจก็ได้ นอกจากนี้ Facebook จะขยายการเล่นวิดีโออัตโนมัติบน News Feed ให้มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ของแบรนด์ต่างๆ ที่มาโพสต์วิดีโอผ่าน Facebook นั่นเอง ที่มา - Facebook Facebook, Online Video