dtac เพิ่มมาตรการเยียวยาลูกค้าที่แสดงค่าบริการผิดพลาด เพิ่มโควต้าโทร-เน็ต 2 เท่า

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 12 ธันวาคม 2017.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    จากข่าว dtac ประกาศมาตรการเยียวยาลูกค้ารายเดือน จากปัญหาระบบแสดงยอดค่าบริการผิดพลาด ล่าสุด dtac ประกาศ เพิ่ม มาตรการเยียวยาลูกค้าแล้ว

    • เดิม โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที เป็นเวลา 3 วัน ใหม่ โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที เป็นเวลา 7 วัน
    • หรือ เดิม ใช้อินเทอร์เน็ตฟรี 500 MB เป็นเวลา 1 วัน ใหม่ ใช้อินเทอร์เน็ตฟรี 1GB เป็นเวลา 1 วัน

    dtac จะแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทาง SMS หรือลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก 1678

    ในข่าวก่อนหน้านี้ dtac ชี้แจงกับ กสทช. ว่าปัญหาดังกล่าวกระทบกับลูกค้าเฉพาะระบบรายเดือนประมาณ 1 แสนคน

    ที่มา - dtac

    [​IMG]

    Topics: DTAC
     

แบ่งปันหน้านี้