Instagram ขยายเครื่องมือจัดการเชิงธุรกิจไปยังเซเลบริตี้ที่แบรนด์จ้างโพสต์สูง

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 8 พฤศจิกายน 2017.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Instagram เพิ่มตัวเลือก Paid Partnership with... ใต้ชื่อผู้ใช้ที่เป็นคนดังหรือ influencer กรณีที่ภาพและสตอรี่ที่โพสต์ได้รับเงินสนับสนุนจากแบรนด์มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

    ล่าสุด Instagram ให้ผู้ใช้คนดังที่ได้รับเงินสนับสนุนให้โฆษณาแบรนด์ผ่านบัญชีของตัวเอง และมี engagement สูงได้เข้าถึงเครื่องมือเชิงลึกการจัดการธุรกิจได้ด้วย และระบบจะแจ้งเตือนเมื่อเจอโพสต์ที่อาจเป็นโฆษณา แต่ไม่ติดแท็กหรือประกาศว่านี่เป็นโพสต์ที่เป็น Paid Partnership

    นอกจากพยายามจะเพิ่มความโปร่งใสแก่ผู้บริโภคทั่วไปแล้ว การแสดงข้อมูลยังเป็นสิ่งจำเป็น โดยก่อนหน้านี้ FTC สหรัฐฯ ส่งจดหมายเตือนไปยัง influencer ใน Instagram เป็นร้อยคน ที่พบว่าไม่เปิดเผยการโฆษณาอย่างถูกต้อง ผลการศึกษาจาก Mediakix ระบุว่า 93% ของโพสต์โฆษณาที่โพสต์โดยคนดัง ดารา ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลโฆษณาที่กำหนดโดยกฎระเบียบของ FTC

    [​IMG]

    ที่มา - Engadget

    Topics: InstagramAdvertisement
     

แบ่งปันหน้านี้