Foodpanda รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปลี่ยนโลโก้เป็นสีชมพู

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 22 ตุลาคม 2017.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    สตาร์ทอัพบริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ Foodpanda ประกาศรีแบรนด์ใหญ่ โดยเปลี่ยนโลโก้จากธีมสีส้ม มาเป็นหมีแพนด้าในธีมสีชมพู ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ได้ขายกิจการให้ Delivery Hero ไปเมื่อปีที่แล้ว

    Laura Kantor หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Foodpanda บอกว่าการเลือกใช้สีชมพูนี้ จะทำให้ Foodpanda แตกต่างและโดดเด่นมากขึ้นในตลาด ซึ่งมีผู้ใช้สีส้มกันอยู่ค่อนข้างมาก

    ปัจจุบัน Foodpanda ให้บริการอยู่ใน 190 เมือง 12 ประเทศ รวมทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และไทย

    ที่มา: Marketing

    [​IMG]

    Topics: FoodpandaBrandingDelivery
     

แบ่งปันหน้านี้