สตาร์ทอัพบริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ Foodpanda ประกาศรีแบรนด์ใหญ่ โดยเปลี่ยนโลโก้จากธีมสีส้ม มาเป็นหมีแพนด้าในธีมสีชมพู ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ได้ขายกิจการให้ Delivery Hero ไปเมื่อปีที่แล้ว Laura Kantor หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Foodpanda บอกว่าการเลือกใช้สีชมพูนี้ จะทำให้ Foodpanda แตกต่างและโดดเด่นมากขึ้นในตลาด ซึ่งมีผู้ใช้สีส้มกันอยู่ค่อนข้างมาก ปัจจุบัน Foodpanda ให้บริการอยู่ใน 190 เมือง 12 ประเทศ รวมทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และไทย ที่มา: Marketing Topics: FoodpandaBrandingDelivery