Instagram ปล่อยเครื่องมือช่วยวิเคราะห์โฆษณาของแบรนด์

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 22 สิงหาคม 2014.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Instagram เปิดตัวเครื่องมือที่ช่วยให้แบรนด์ใน Instagram สามารถวิเคราะห์ จัดการ และพัฒนาแบรนด์ได้มากขึ้น มี 3 เครื่องมือด้วยกัน คือ

    • Account insights: เครื่องมือวิเคราะห์สถิติต่างๆ เช่น ค่าการเข้าถึง, ค่าการมองเห็น และค่าการมีปฏิสัมพันธ์ของบัญชีแบรนด์
    • Ad insights: เครื่องมือวิเคราะห์สถิติโฆษณา แสดงประสิทธิภาพของแคมเปญที่จ่ายเงินด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ค่าการเข้าถึง, ค่าการมองเห็น และความถี่ ของแต่ละโฆษณาที่ส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เจาะจง
    • Ad staging: ระบบจัดการโฆษณาที่ให้นักโฆษณาและทีมของตัวเองสามารถดู บันทึก หรือทำงานร่วมกันในแคมเปญที่จะมีในต่อๆ ไป

    ที่มา - Instagram

    Instagram
     

แบ่งปันหน้านี้