Instagram เปิดตัวเครื่องมือที่ช่วยให้แบรนด์ใน Instagram สามารถวิเคราะห์ จัดการ และพัฒนาแบรนด์ได้มากขึ้น มี 3 เครื่องมือด้วยกัน คือ Account insights: เครื่องมือวิเคราะห์สถิติต่างๆ เช่น ค่าการเข้าถึง, ค่าการมองเห็น และค่าการมีปฏิสัมพันธ์ของบัญชีแบรนด์ Ad insights: เครื่องมือวิเคราะห์สถิติโฆษณา แสดงประสิทธิภาพของแคมเปญที่จ่ายเงินด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ค่าการเข้าถึง, ค่าการมองเห็น และความถี่ ของแต่ละโฆษณาที่ส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เจาะจง Ad staging: ระบบจัดการโฆษณาที่ให้นักโฆษณาและทีมของตัวเองสามารถดู บันทึก หรือทำงานร่วมกันในแคมเปญที่จะมีในต่อๆ ไป ที่มา - Instagram Instagram