หลุดภาพ ZenWatch 3 ของ ASUS เปลี่ยนหน้าตามาใช้หน้าปัดวงกลม

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 24 สิงหาคม 2016.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    หลังจากในปีนี้ ASUS ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไปแล้ว คงไม่ต้องแปลกใจว่าอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่ม Zen อย่างนาฬิกา ZenWatch ก็น่าจะออกรุ่นใหม่ในปีนี้เช่นกัน ซึ่งล่าสุดก็มีภาพหลุดมาให้เห็นกันแล้ว ทั้งภาพถ่ายที่หลุดมาจากการส่งผลิตภัณฑ์ให้ FCC ตรวจสอบและภาพเรนเดอร์ของนาฬิกาที่มีคนไปเจอในแอพ Asus ZenWatch Manager รุ่นเบต้า ซึ่ง ZenWatch 3 รุ่นใหม่นี้จะเปลี่ยนการออกแบบที่สำคัญก็คือหันมาใช้หน้าปัดนาฬิกาแบบวงกลม

    จากภาพที่หลุดมานี้ ZenWatch 3 จะมีปุ่มด้านขวาอยู่ 3 ปุ่ม ซึ่งปุ่มกลางอาจทำหน้าที่เป็นเม็ดมะยมที่หมุนได้ด้วย รอบกระจกหน้าปัดวงกลมเป็นขอบยกขึ้นมาเล็กน้อย จากการสังเกตภาพถ่ายที่หลุดมาจาก FCC จะพอสรุปได้ว่าตัว ZenWatch 3 นี้ไม่มีระบบชาร์จไฟแบบไร้สาย เพราะด้านหลังตัวเรือนมีหน้าสัมผัสวงจรไฟฟ้าสีทอง 2 จุด ซึ่งคาดว่าออกแบบมาสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่กับแท่นวางหรือเชื่อมต่อกับหัวชาร์จไฟรูปร่างวงแหวน

    นอกเหนือจากสิ่งที่พอจะอนุมานได้จากภาพที่หลุดออกมานี้ ข้อมูลด้านสเป็กที่หลุดมาก่อนหน้ายังระบุว่า ZenWatch 3 จะมีระบบชาร์จไฟเร็วโดยใช้ไฟ 5 โวลต์ด้วยกระแส 2 แอมป์ มันเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ และรองรับบลูทูธ 4.2

    ทั้งนี้จากการที่ ASUS ได้โพสต์ข้อความบน Twitter ว่ากำลังจะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม ทำให้มีการคาดกันว่างานดังกล่าวน่าจะเป็นการเปิดตัว ZenWatch 3 และเตรียมนำของจริงไปโชว์ในงาน IFA 2016 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 2-7 กันยายน ที่ Berlin นั่นเอง

    ที่มา - 9to5Google, SlashGear, @ASUS

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Topics: ASUSSmart WatchWearable ComputingAndroid WearLeaked
     

แบ่งปันหน้านี้