เบื้องหลัง Call of Duty: WWII เลือกทำเกมยุคสงครามโลก มาจากการโหวตของพนักงาน

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 6 พฤษภาคม 2017.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ตอนนี้เรารู้กันแล้วว่า Call of Duty: WWII ของปี 2017 เป็นเกมย้อนยุคกลับไปยังสงครามโลกครั้งที่สอง เปลี่ยนจาก Call of Duty: Infinite Warfare ภาคสงครามอวกาศอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ

    แต่กว่าจะมาเป็น Call of Duty: WWII ในยุคสงครามโลกก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพนักงานของสตูดิโอ Sledgehammer ก็มีความเห็นแตกเป็นสองฝ่าย ระหว่างการทำเกมยุคสงครามโลก หรือการทำภาคต่อของ Advanced Warfare ที่ออกในปี 2014

    Glen Schofield และ Michael Condrey ผู้ก่อตั้ง Sledgehammer เปิดเผยเรื่องนี้ในงานสัมมนา GamesBeat ว่าวัฒนธรรมองค์กรต้องการให้พนักงานเลือกเกมที่จะต้องอยู่กับมันนาน 3 ปีด้วยตัวเอง สุดท้ายหลังจากผ่านการถกเถียงและการโหวตภายในบริษัทหลายรอบ ก็ได้ข้อสรุปว่าจะทำภาค WWII แทน Advanced Warfare 2

    ที่มา - VentureBeat

    Topics: Call of DutyGamesActivision
     

แบ่งปันหน้านี้