ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเท่าไหร่เมื่อโฆษณาคือรายได้หลักของเฟซบุ๊ก หลังเว็บไซต์ Advertising Age รายงานว่าเฟซบุ๊ก กำลังทดสอบการแสดงโฆษณา ในช่วงการถ่ายทอดสด (Facebook Live) เนื่องจากเฟซบุ๊กทดสอบในวงแคบ รายละเอียดของการแสดงโฆษณานี้ยังไม่มีออกมามากนัก Advertising Age ระบุแต่เพียงว่าโฆษณาจะแสดงผลหลัง live ไปได้ประมาณ 5 นาทีและระยะเวลาที่นานที่สุดของโฆษณาคือ 15 วินาที โดยผู้ที่ถ่ายทอดสดสามารถเลือกประเภทของโฆษณาที่จะนำมาแสดงได้ด้วย ส่วนเรื่องรายได้ของผู้ถ่ายทอดสดจากการแสดงโฆษณา รวมถึงความสามารถในการเลือกพักเบรกเพื่อแสดงโฆษณานั้น ณ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่นอนครับ ที่มา - [Advertising Age]http://adage.com/article/digital/facebook-testing-mid-roll-video-ads-live-sources/305274/) via TechCrunch Topics: FacebookFacebook LiveSocial MediaOnline Video