ทวิตเตอร์เริ่มใช้อีโมจิ เป็นคีย์เวิร์ดค้นหาคำสำหรับค้นหาเป้าหมายโฆษณา

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 17 มิถุนายน 2016.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    ทวิตเตอร์ประกาศเพิ่มอีโมจิเข้าไปในคีย์เวิร์ดสำหรับการค้นหาผู้ใช้เป้าหมายในการโฆษณา

    ทวิตเตอร์ให้เหตุผลว่า ปัจจุบันอีโมจิถุกใช้งานอย่างแพร่หลาย และสะท้อนถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้ใช้ได้ค่อนข้างมาก ซึ่งตรงนี้เป็นคีย์สำคัญสำหรับนักการตลาดและเจ้าของแบรนด์ ในการค้นหาความต้องการของผู้ใช้

    ที่มา - Twitter Blog

    Topics: TwitterEmojiAdvertisement
     

แบ่งปันหน้านี้