Amazon Go ยังไม่สมบูรณ์ บางครั้งคิดเงินไม่ครบ ไม่มีระบบคืนของแต่คืนเงินผ่านแอพได้เลย

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 23 มกราคม 2018.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Amazon Go เปิดให้บริการคนทั่วไปแล้ว ล่าสุดมีนักข่าวเว็บไซต์ Ars Technica คืนสินค้าผ่านแอพ พบว่าระบบคืนเงินค่าโยเกิร์ตมาให้เลย ทั้งที่ยังไม่ได้คืนสินค้ากลับเข้าชั้นวาง นักข่าวคืนโยเกิร์ตผ่านแอพ ซึ่งเมื่อกดคืนเงินก็กลับเข้ามาในบัตรเขาเหมือนเดิม แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้คืนสินค้าไปวางบนชั้นวางแต่อย่างใด เนื่องจากร้านค้าไม่มีเคาเตอร์บริการลูกค้า เวลาลูกค้าอยากคืนของจึงไม่มีจุดรับคืน

    อีกแหล่งข่าวคือ CNBC นักข่าวหยิบของใส่กระเป๋า เช่น คุกกี้ ขนม เครื่องดื่ม มีโยเกิร์ตยี่ห้อ Siggi ด้วย แต่ปรากฏว่ารายการสินค้าที่แสดงในแอพ โยเกิร์ตยี่ห้อ Siggi หายไป เท่ากับว่านักข่าวคนนี้ไม่ได้จ่ายค่าโยเกิร์ต เมื่อนักข่าวสอบถามไปยัง Gianna Puerini รองประธานดูแล Amazon Go ก็ได้ข้อมูลมาว่าเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ยาก พร้อมยังบอกนักข่าวด้วยว่าไม่ต้องจ่ายเงินค่าโยเกิร์ตคืน

    [​IMG]
    ภาพจาก ภาพจาก Amazon Go

    ที่มา - Ars Technica, CNBC

    Topics: Amazon GoAmazon
     

แบ่งปันหน้านี้