Lazada ประกาศสถิติของเทศกาลลดราคา วันที่ 12 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยยอดขายรวมทุกภูมิภาคอยู่ที่กว่า 250 ล้านดอลลาร์ (8 พันล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากปีก่อนมากกว่าสองเท่า และมากกว่า 11.11 ที่ผ่านมาอีกด้วย นอกจากยอดขายที่เพิ่มขี้นสูงมาก Lazada ยังเปิดเผยสถิติน่าสนใจจากเทศกาลลดราคา 12.12 ครั้งนี้ ดังนี้ การเข้าชมเว็บไซต์ 167 ล้านครั้ง คู่ค้ามีมากกว่า 50,000 ราย ไทยและอินโดนีเซียมีคำสั่งซื้อสูงมาก จนต้องมีการเช่าเครื่องบินเหมาลำเพื่อขนส่งสินค้า ที่มา: อีเมลประชาสัมพันธ์ Topics: Lazada