Lazada ประเทศไทย เปิดเผยสถิติตัวเลขที่น่าสนใจ ของวันที่ 11 เดือน 11 ซึ่งมีการจัดมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ และเป็นปีแรกที่ Lazada มีรายการโทรทัศน์เพื่อจัดกิจกรรมถ่ายทอดสดการนับถอยหลังเข้าสู่วันที่ 11.11 ทางช่อง 3HD และลาซาด้าทีวี จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นรวมมากกว่า 10 ล้านครั้ง จำนวนการสั่งซื้อสินค้า สูงกว่าช่วงเวลาอื่น 10 เท่า ส่วนลดต่างๆ ช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดเงินกว่า 870 ล้านบาท พื้นที่จัดส่งสูงสุดคือ กรุงเทพฯ ชลบุรี และสมุทรปราการ Lazada บอกว่ากิจกรรมการลดราคานี้จะยังจัดกันไปต่อเนื่อง รวมทั้งจะมีกิจกรรม แบล็คฟายเดย์ (24 พ.ย.), ไซเบอร์มันเดย์ (25-27 พ.ย.) เรื่อยไปจนถึงช่วง 12.12 ที่จะมีการลดราคาครั้งใหญ่อีกในวันที่ 12-14 ธันวาคม 2560 ที่มา: อีเมลประชาสัมพันธ์ Topics: LazadaE-commerceChina Single Day