สุดยอดผู้ช่วย Galaxy Butler บริการระดับพรีเมี่ยมสำหรับ Galaxy Note 7 และ S7 | S7 edge

Discussion in 'เทคโนโลยี' started by iPokz, Sep 1, 2016.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Galaxy Butler เป็นบริการระดับพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้าสมาร์ทโฟนของซัมซุง 3 รุ่น ได้แก่ Galaxy S7, S7 edge และ Note 7 ที่ซื้อระหว่างวันที่ 2 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 ก็จะได้รับสิทธินี้ทันที โดยไม่ต้องสมัครและไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

    [​IMG]

    Galaxy Butler มีบริการครอบคลุม 5 ด้าน ดังนี้

    1. เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที ในกรณีสินค้ามีปัญหาจากการผลิต หรือปัญหาที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 ซัมซุงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที ภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ
    2. บริการซ่อมเร็ว รอรับได้เลย หากเครื่องมีปัญหาและนำเข้าศูนย์บริการที่ร่วมโครงการ จะได้รับการซ่อมอย่างรวดเร็วจากเคาน์เตอร์พิเศษเฉพาะลูกค้า Galaxy Butler รอรับเครื่องกลับได้เลย
    3. บริการ VIP Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง หมายเลข 0-2689-3232 กด 7 มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาตอลด 24 ชม. เพื่อแก้ไขทุกปัญหาของผู้ใช้งาน
    4. บริการส่งเครื่องถึงบ้านฟรี หากการซ่อมเครื่องใช้เวลานานหรือไม่สามารถรอรับเครื่องได้ในวันนั้น ศูนย์บริการจะนำส่งเครื่องถึงมือคุณไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
    5. บริการส่งเครื่องสำรองถึงบ้านในระหว่างการซ่อม หากเครื่องอยู่ในระหว่างการซ่อม แต่มีความจำเป็นต้องใช้งานโทรศัพท์ ศูนย์บริการจะส่งเครื่องสำรองในถึงที่ในวันนั้น

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เงื่อนไขการใหบริการ

    • สำหรับผู้ที่ซื้อ Galaxy Note7 , Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 เท่านั้น การรับประกันจะอ้างอิงจากวันที่ที่ระบุบนใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ (มีระบุรุ่น IMEI หรือ Serial Number) เท่านั้น ในกรณีที่พบปัญหา ดังกล่าวข้างต้นภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ยกเว้นอาการเสียที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68) สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในกรณีที่พบปัญหาดังกล่าวข้างต้นหลังจาก 7 วันแต่ไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงอาการเสียที่เกิดจากน้ำ จากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 หลังจากซื้อ) สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงทั้ง 27 แห่งทั่วประเทศ โดยมีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท (ค่าเสื่อมราคา) และใช้เวลาดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ประมาณ 10 วันทำการในกรณีที่เอกสารและอุปกรณ์ครบถ้วน
    • ในการนำเครื่องเข้าศูนย์บริการ ระยะเวลาในการซ่อมนั้น ขึ้นอยู่กับปัญหาที่พบหลังการตรวจสอบ ในกรณีที่การซ่อมใช้เวลานาน หรือผู้บริการ ไม่สะดวกรอรับเครื่อง ทางศูนย์บริการจะนำเครื่องส่งถึงมือคุณโดยไม่เสียค่าบริการ
    • บริการส่งเครื่องหลังเสร็จจากการซ่อม และบริการส่งเครื่องสำรอง การจัดส่งจะรองรับพื้นที่ภายในจังหวัดที่มีศูนย์บริการซัมซุงทั้ง 27 แห่งตั้งอยู่ ได้แก่ กรุงเทพฯมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานี อยุธยา นครสวรรค์ ประจวบคิรีขันท์ ชลบุรี เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี ภูเก็ต สงขลา และสุราษฎร์ธานี

    ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Galaxy Butler ได้ที่ www.samsung.com/th/butler

    Topics: SamsungGalaxy Note 7Galaxy S7Advertorial
     

Share This Page