หลังจาก Facebook เปิดตัวโฆษณาแบบใหม่ที่ขยายเต็มจอในชื่อ Canvas Ads ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ตอนนี้มีสถิติที่น่าสนใจออกมาแล้วครับ สรุปได้ดังนี้ จำนวนเวลาที่ผู้ใช้ Facebook เข้าชมโฆษณาชนิดนี้รวมอยู่ที่ 100 ปี ใช้เวลาเฉลี่ยคนละ 31 วินาที สองเดือนล่าสุด มีผู้ใช้ 186 ประเทศเข้าถึงโฆษณาชนิดนี้ และท็อป 10 มีประเทศไทยติดอันดับด้วย โฆษณาชนิดนี้มากกว่าร้อยละ 50 ใช้เวลาทำไม่เกิน 10 นาที และผู้สร้างโฆษณาสามารถทำและพรีวิวบนมือถือได้ในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที ที่มา - SocialTimes Topics: FacebookSocial Media