Uber เปลี่ยนวิธีการให้การสนับสนุนลูกค้า เรียกตรงจากแอพได้เลย

Discussion in 'เทคโนโลยี' started by iPokz, Apr 1, 2016.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    หากใครที่เคยโดยสารรถ Uber มาบ้าง คงทราบว่าหากเกิดปัญหาใดๆ ขึ้น จะต้องอีเมลไปติดต่อขอความช่วยเหลือโดยตรง ซึ่งทาง Uber เห็นว่าเป็นกระบวนการที่เสียเวลา ทำให้บริษัทเลือกพัฒนาระบบสนับสนุนลูกค้าใหม่ และเพิ่งประกาศใช้เมื่อวานนี้

    ระบบการให้ความช่วยเหลือนี้ จะอยู่ในแอพโดยตรง และทำให้ลูกค้าสามารถเรียกใช้งาน รวมไปถึงการขอความช่วยเหลือต่างๆ จากตัวแอพได้ทันที ไม่ต้องส่งอีเมลยุ่งยากแบบเดิมอีกต่อไป เปิดให้ใช้แล้ววันนี้บนแอพ Uber ครับ (ทางบริษัทระบุว่ากำลังทยอยเปิดใช้ความสามารถนี้ ประเทศที่จะได้ก่อนตามสูตรคือสหรัฐอเมริกาครับ)

    ที่มา - Uber

    [​IMG][​IMG]

    Topics: Uber
     

Share This Page