Google Thailand จัดอันดับสุดยอดโฆษณาไทยบน YouTube (Ads Leaderboard) ประจำปี 2015 โดยโฆษณาชุด เมื่อปิ่นโตออกเดินทาง ของคนอร์ (Knorr) คว้าอันดับหนึ่ง อันดับสองเป็นของโฆษณา "สาวน้อยวัยใส" ของ Sunsilk และอันดับสามคือ "ทุกคำมีความหมาย" ของ CP (อันดับวิดีโอทั้งหมดดูได้ท้ายข่าว) Google Thailand ให้ความเห็นว่าโฆษณาของคนอร์ยาวถึง 8 นาที แต่คนก็ยังดูกันจนจบ แสดงให้เห็นว่าถ้าแบรนด์ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดี คนก็ติดตามดูกันโดยไม่ขึ้นกับความสั้นยาว กูเกิลยังจัดอันดับ YouTube Ads Leaderboard ระดับเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2015 อันดับหนึ่งเป็นโฆษณาของ Omo ประเทศเวียดนาม โดยมีโฆษณาของไทยติด 3 อันดับ (อันดับทั้งหมด) 10 อันดับโฆษณา YouTube ไทย ประจำปี 2015 อันดับ 1: “เมื่อปิ่นโตออกเดินทาง Flavour of home” (Knorr) อันดับ 2: สาวน้อยวัยใสที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความรัก บทบาทใหม่ของมิ้นต์ ชาลิดาที่คุณพลาดไม่ได้! (Sunsilk Thailand) อันดับ 3: ทุกคำมีความหมาย | Every Mouthful is Meaningful (CP) อันดับ 4: “The Waiters’ Mom พนักงานร้านอาหารก็มีแม่" (Bar B Q Plaza) อันดับ 5: VRZO - ครอกฟี้ zZZ วิธีแก้ง่วง (NESCAFÉ) อันดับ 6: "เหตุผล :The Reason" (ไทยประกันชีวิต) อันดับ 7: วิธีคลายร้อน 2: คลายร้อนแบบรวยๆ (Clear) อันดับ 8: หรือฉันเป็นแม่ที่แย่ที่สุด ? (Milo Thailand) อันดับ 9: "ความจริงที่ไม่เห็นด้วยตา" (กล้องวงจรปิด Vizer) อันดับ 10: อายา...ผมรักคุณ (King Power) YouTube, Advertising, Ranking, Thailand,