Google Fiber สรุปบทเรียนการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดี: ตรงเวลานัด, รอสายคอลเซ็นเตอร์ไม่นาน

Discussion in 'เทคโนโลยี' started by iPokz, Sep 18, 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Google Fiber บริการอินเทอร์เน็ตโดยตรงจากกูเกิล ประกาศเปิดศูนย์ฝึกอบรม Google Fiber Academy ให้ช่างติดตั้งเข้ามาฝึกอบรมกระบวนการติดตั้งที่ดี และวิธีการสาธิตสินค้าของ Google Fiber เอง

    พร้อมกับการประกาศ กูเกิลระบุว่าการให้บริการลูกค้าโดยเคารพลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก จุดสำคัญ เช่น การไปตรงเวลาที่นัดกับลูกค้าเอาไว้ (กูเกิลระบุว่าทำได้ 96%), ดูแลบ้านของลูกค้าที่เข้าไปติดตั้ง, เอาใจใส่ลูกค้า เช่นกรณีหนึ่งช่างของ Google Fiber ไปพบลูกหมาของลูกค้าที่หายไป ก็ช่วยแจ้งลูกค้าให้

    ในแง่ศูนย์บริการ คอลเซ็นเตอร์ของ Google Fiber รอสายโดยเฉลี่ย 33 วินาที และคิวที่ศูนย์บริการต้องรอโดยเฉลี่ย 60 วินาที

    ที่มา - Google Fiber

    [​IMG]

    [​IMG]

    Google, Google Fiber
     

Share This Page