Google Drive ออกปลั๊กอินใหม่สำหรับ Microsoft Office

Discussion in 'เทคโนโลยี' started by iPokz, Jul 22, 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Google ออกปลั๊กอินของ Google Drive สำหรับใช้กับ Microsoft Office บน Windows เพื่อจัดการไฟล์บน Google Drive ได้ง่ายขึ้น

    ผู้ใช้ที่ติดตั้งปลั๊กอินนี้ สามารถเปิดไฟล์ Word, Excel และ PowerPoint ที่เก็บไว้ใน Google Drive มาทำงานได้ทันที เมื่อทำงานเสร็จแล้วสามารถเซฟกลับลง Google Drive ได้ ส่วนไฟล์ที่อยู่บนคอมพิวเตอร์ก็สามารถเซฟลง Google Drive ผ่าน Office ได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะมากสำหรับการแชร์ไฟล์เป็นกลุ่ม หรือเข้าถึงไฟล์จากอุปกรณ์อื่นๆ

    ปลั๊กอินของ Google Drive สำหรับ Microsoft Office ยังคงใช้ได้เฉพาะ Windows เท่านั้น ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    ที่มา - Google Drive Blog

    Google Drive, Google, Microsoft Office
     

Share This Page