ดีเจพุฒแจง ถูกแอนตี้โพสต์คลิปแฉเมินแฟนคลับ

หัวข้อกระทู้ ใน 'แวดวงบันเทิง' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 11 ตุลาคม 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]

    โด่งดังกลายเป็นซุปตาร์ได้ไม่นาน ดูเหมือนดาราหนุ่ม "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" จะมีงานเข้าซะแล้ว หลังมี เฟซบุ๊กแฟนเพจ Anti_pj ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 8 วินาที เหตุการณ์ที่แฟนคลับหลายคนไปรอดีเจพุฒ จัดรายการที่ตึกแกรมมี่ เมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา

    แต่เมื่อถึงเวลา 5 ทุ่ม เจ้าตัวลงมาที่บริเวณลานจอดรถ โดยได้ยกมือไหว้และพูดว่า "สวัสดีครับๆ วันนี้ขอตัวนะครับ ปกติวันจัด OIC จะไม่ให้มารอนะครับ" ก่อนจะเดินผ่านไปเลย โดยไม่หยุดให้ถ่ายรูปด้วยตามที่มีคนขอ

    ด้าน ดีเจพุฒ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรม @push_dj ว่า "จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น จริงๆ แล้วหลังจัดรายการ OIC เสร็จตอน 5 ทุ่ม เราเคยแจ้งผ่าน @pushputto_official ไปหลายทีแล้วครับว่า ไม่ให้มารอหลังจัดรายการเสร็จ

    เนื่องจากว่ารายการมันเลิกดึก แฟนคลับเกือบ 100% เป็นผู้หญิง ซึ่งเรามองว่ากลับบ้านดึกมันไม่ปลอดภัย เป็นห่วง เลยไม่อยากให้มารอครับ แต่คืนนั้นยังมีคนมารอ ซึ่งเยอะมากก ก็เลยตัดสินใจไม่ถ่ายรูป ไม่รับของใดๆ เหตุผลเพราะว่า เราอยากให้กฎมันเป็นกฎ เพราะถ้าเราถ่ายรูปปกติกับทุกคน แล้วคนที่เค้าเคารพกฎกติกาเค้าจะรู้สึกอย่างไร?

    ถ้าเหตุการณ์คืนนั้นทำให้คนที่มารอต้องเสียใจ เสียความรู้สึก เราขอโทษจากใจ เราเองก็เสียใจกับสิ่งที่เราทำ ต่อไปจะดูแลทุกคนให้ดีกว่านี้นะครับ รักเสมอครับ #แต่ก่อนยังไงวันนี้ฉันยังเป็นเหมือนเดิม"

    ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Anti_pj และ อินสตาแกรม @push_dj

    นี่ค่ะ..คลิปที่แฟนคลับดราม่ากะแอดเมื่อคืนอะไรเป็นอะไร#ทุกอย่างในคลิปมันอธิบายหมดแล้วเนอะ!!สังเกตให้ดีนะคะ มีแฟนคลับยื่นของให้ด้วยแต่เขาเดินเชิดไปเลย#ระยะเวลาที่เขาออกมาทักแฟนคลับก่อนลงลิฟต์ไปก็เท่ากับความยาวคลิปจร้า #7วินาทีถ้วน#สตั๊นไป3วิม่ะ!!ดื้อกะเฮีย เดี๋ยวเฮียไม่รักนะคะเด็กๆเข้าใจว่าเคยแจ้งแล้วว่าอย่ามารอแต่แค่แวะทักทายสัก5นาที ไม่ต้องถ่ายรูปก็ได้ให้คนรอมีกำลังใจสักนิดก็ยังดี แต่นี่!!#รีบเนอะ!!คุณทำตัวเองนะคะ #คุณดีเจ^^โตแล้ว..จะทำอะไรก็ได้สินะ**ขอบคุณเครดิตเจ้าของคลิปนะคะ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แบ่งปันหน้านี้