Microsoft เริ่มขายแป้นพิมพ์พกพาแบบพับได้แล้ว ราคา 99.95 เหรียญ

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 15 กรกฎาคม 2015.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    [​IMG]
    ในงาน MWC 2015 ที่ผ่านมา Microsoft เปิดตัวแป้นพิมพ์แบบพกพาตัวใหม่ที่มีจุดเด่นตรงความบางและสามารถพับครึ่งได้ เน้นความสะดวกสบายในการพกพาไว้ใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์พกพาอย่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน ซึ่งตอนนี้ Microsoft ได้เริ่มจัดจำหน่ายแป้นพิมพ์พับได้นี้แล้วในราคาชิ้นละ 99.95 ดอลลาร์

    สำหรับคุณสมบัติของแป้นพิมพ์ใหม่จาก Microsoft นี้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นผ่านทางบลูทูธ 4.0 สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์หลากหลายระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น iOS 7 - 8.1, แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนรัน Android 4.3 - 5.0, อุปกรณ์รัน Windows 8 หรือ 8.1 และสมาร์ทโฟน Windows Phone 8.1 อัพเดต 2

    แป้นพิมพ์นี้มีความหนาเพียง 5 มิลลิเมตร เมื่อพับประกบกันจะมีความหนารวม 11.5 มิลลิเมตร มีคุณสมบัติป้องกันน้ำที่หกใส่ได้ ภายในยังมีแม่เหล็กที่เอาไว้ช่วยดูดแป้นพิมพ์ในขณะพับเก็บมิให้กางออกมาเอง โดยการพับเก็บแป้นพิมพ์จะเป็นการปิดการทำงานของมันอัตโนมัติ ในขณะที่เมื่อกางออก มันก็จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเช่นกัน

    ตัวแป้นพิมพ์มีสวิตช์อันเล็กเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนการเชื่อมต่อมันเข้ากับอุปกรณ์ได้มากกว่า 1 ชิ้น เป็นต้นว่าหากจะเปลี่ยนการใช้งานมันเพื่อพิมพ์ข้อความสำหรับ iPad แล้วต้องการเปลี่ยนไปใช้งานกับแท็บเล็ต Android ก็สามารถทำได้สะดวกเพียงแค่ปรับสวิตช์ดังกล่าวเท่านั้น

    ที่มา - SlashGear



    Keyboard, Microsoft, Wireless
     

แบ่งปันหน้านี้