ขาย วัสดุจานทรายโลหะ,ล้อทรายกับผ้าทรายตกแต่งผิวโค้งแสตนเลส

หัวข้อกระทู้ ใน 'Other' เริ่มโพสต์โดย smlpos, 24 มกราคม 2015.

  1. smlpos

    smlpos New Member

    [​IMG]





    วัสดุจานทรายโลหะ,ล้อทรายกับผ้าทรายตกแต่งผิวโค้งแสตนเลส

    เรื่องของล้อทรายมีแกนนั้นจะเป็นประโยชน์จานทรายต่องานอุตสหกรรมเป็นจำนวนมากหากท่านใดต้องการสนใจติดต่อกับทางเราเช่นกระดาษทรายม้วน ผ้าทรายสายพาน ผ้านิ่ม ผ้าแข็ง สินค้าอื่นๆเช่นกระดาษทรายแผ่น ผลิตล้อทราย, ล้อขัดใยสังเคราะ แบบอัดแน่น ใช้ขัดเงา โลหะ ผสมทั่วไปในการนำมาใช้งานเป็นอย่างดี



    [​IMG]



    ทั้งนี้งานทั้งหมดนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของและบริษัทที่ต้องการเช่น โรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องการสินค้า คุณภาพดีพยายามสรรหา ล้อทรายนั้นสามารถแบ่งและตกแต่งผิวโค้ง/เรียบได้เป็นอย่างดีและเรียบต่อเนื้อโลหะหรือไม้ เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียมแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นแบบหนาหรือบางก็สามารถที่จะใช้ได้รวมทั้งหมดนี้กับไม้หรือโลหะได้หลายชนิด อุตสาหกรรมแบบชิ้นงานก็สามารถขัดได้เหมือนกับผิวบางๆเรื่องล้อทรายนั้นเป็นของคู่กันกับงานสเตนเลส เช่นโรงงานทำเครื่องครัว, ช้อน, มีดได้อีกด้วยผิวบริเวณที่เข้าถึงยาก เช่นซอกมุมล้อผ้าทรายยชนิดต่างๆ



    [​IMG]



    ทั้งนี้ยังมีอุปกรณ์ขัดเจียร รับทำตามขนาดทีต้องการตามแบบที่ต้องการของลูกค้าอีกด้วยลักษณะรูปแบบที่จะทำให้ได้ประโยชน์ของการนำมาเรื่อขัดวัสดุชิ้นเล็กๆ ที่เข้าถึงยากลบรอยต่อรอยเชื่อมจานทรายล้อทรายมีแกน.ของประเภทสินค้าตามแต่ละแบบที่จะนำมาในเรื่องของการตกแต่งชิ้นงานต่อไปในหน้างานโลหะที่จะนำมาขัดได้อีกและสามารถจะใช้งานเรื่องของชนิดนี้ในกับโรงงานที่ต้องการนำไปขัดได้ทั้งหมด

    http://www.diametal-diamond.com
     

แบ่งปันหน้านี้