เรียนต่อต่างประเทศ

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมนักลงทุน' เริ่มโพสต์โดย tomtam1771, 23 ตุลาคม 2018.

  1. tomtam1771

    tomtam1771 New Member

    [​IMG]
    Vocational Course หลักสูตรเฉพาะทาง
    โปรแกรม Vocational Education Training (VET) COURSE หรือ เรียกอีกอย่างว่า โปรแกรมทางวิชาชีพการเรียนแบบนี้ถ้าเทียบกับในเมืองไทยก็เทียบได้กับวุฒิปวช (Certificate) และ ปวส (Diploma) คนไทยจะเรียกกันติดปากว่า “เรียน Dip” (ซึ่งย่อมาจาก Diploma) คำว่าเรียน Dip โดยทั่วไปรวมถึง Courseในระดับอนุปริญญาหลายระดับ ตั้งแต่ Certificate I-IV, Diploma และAdvanced Diploma

    Certificate คือประกาศนียบัตร มี 4 ระดับคือ Certificate I, Certificate II, Certificate III และ Certificate IV คอร์สที่เปิดสอนมีหลากหลาย ที่เป็นที่นิยมในหมู่เด็กนักเรียนไทย ได้แก่ Business, Tourism, Hospitality (งานบริการ การโรงแรม), Cookery (ทำอาหาร), Patisserie (ทำขนม)และMarketing เป็นต้น

    ผู้ที่ต้องการสมัครเรียนควรจะมีวุฒิขั้นต่ำ
    • อายุ 18 ปีขึ้นไป
    • จบ Grade 10, IGCSE หรือ มัธยมศึกษาปีที่ 6
    • ผลสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ เช่น IELTS หรือ TOFLE โดยผลเฉลี่ยไม่ควรต่ำกว่า 5 (IELTS) หรือ เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษมาไม่น้อยกว่า 2 ปี สามารถขอสอบวัดระดับตรงกับทางสถาบันได้ในบางแห่ง
    APEX เป็นสถาบันที่ก่อตั้งขึ้น เมื่อพ.ศ. 2539 โดยเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความชำนาญในหลากหลายสาขาวิชาซึ่งมีประสบการณ์ในการใช้ชีวิต ในต่างประเทศมาโดยตรง โดยมีวัตถุประสงค์ในการให้คำปรึกษา เรียนต่อต่างประเทศ ทั้งภาครัฐและเอกชน
     
  2. bobo11

    bobo11 Member

แบ่งปันหน้านี้