คอนเฟิร์มแล้ว 8 เมืองใหม่ร่วมลุยศึก Overwatch League ฤดูกาล 2019

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 7 กันยายน 2018.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    หลังจากที่มีข่าวว่า แอตแลนตาและกวางโจวทำทีมลงแข่งขัน Overwatch League ฤดูกาล 2019 ล่าสุด Blizzard ได้ออกมายืนยันถึงรายชื่ออีก 6 เมืองที่เหลือที่จะมาร่วมแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ ในฤดูกาล 2019 นี้จะมีทีมใหม่เพิ่มขึ้น 8 ทีม รวมแล้วจะมีทีมทั้งหมดในลีกทั้งสิ้น 20 ทีม

    6 ทีมที่เพิ่มเติมมานี้ ประกอบด้วย

    • แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา - ผู้ถือสิทธิ์ของทีมคือ Aquilini Group เจ้าของทีม Vancouver Canucks ในลีกฮอกกี้ National Hockey League และสนามแข่งขัน Rogers Arena
    • โตรอนโต้ ประเทศแคนาดา - ผู้ถือสิทธิ์ของทีมคือ OverActive Media บริษัทด้านสื่อความบันเทิงเกี่ยวกับ eSports และวิดีโอเกมในประเทศแคนาดา
    • ปารีส ประเทศฝรั่งเศส - ผู้ถือสิทธิ์ของทีมคือ DM Esports บริษัทระดับโลกด้านความบันเทิงและการลงทุนในธุรกิจ eSports
    • หางโจว ประเทศจีน - ผู้ถือสิทธิ์ของทีมคือ Bilibili บริษัทเกี่ยวกับความบันเทิงบนสื่อออนไลน์ ซึ่งประกอบธุรกิจหลากหลายด้านเช่น วิดีโอ ไลฟ์ถ่ายทอดสด และ เกมมือถือ
    • เฉิงตู ประเทศจีน - ผู้ถือสิทธิ์ของทีมคือ HUYA Inc. เจ้าของแพล็ตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งจากจีน
    • วอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา - ผู้ถือสิทธิ์ทำทีม คือ Washington Esports Ventures ที่ก่อตั้งโดย Mark Ein เจ้าของทีม Washington Kastles ซึ่งลงแข่งขันในรายการ World Team Tennis
      สำหรับชื่อทีมอย่างเป็นทางการ โลโก้ และ รายชื่อผู้เล่นนั้นยังไม่มีการเปิดเผย

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่าจะมีทีมจากกรุงเทพมหานครฯ เข้าร่วมการแข่งขันใน Overwatch League ฤดูกาล 2019 นี้ แต่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

    [​IMG]

    ที่มา: Overwatch League

    Topics: OverwatchOverwatch League
     

แบ่งปันหน้านี้