Samsung เปิดตัว Galaxy S9 ไม่ผิดคาดข่าวหลุด กล้องปรับโฟกัส, ถ่ายวิดีโอสโลว์

หัวข้อกระทู้ ใน 'เทคโนโลยี' เริ่มโพสต์โดย iPokz, 26 กุมภาพันธ์ 2018.

  1. iPokz

    iPokz ~" iPokz "~ Staff Member

    Samsung เปิดตัว Galaxy S9 และ S9+ มีฟีเจอร์ Animoji ย้ายแป้นสแกนนิ้วไว้ใต้กล้อง มาพร้อมสี ดำ เทา น้ำเงิน ม่วงไลแลค, กล้องคู่ Dual Aperture ที่ทำหน้าที่คล้ายตาคนคือเปิดตากว้างเมื่ออยู่ในที่มืดและตาดำหดเล็กเมื่ออยู่ในที่สว่าง ค่ารูรับแสง f/2.4 และ f/1.5
    [​IMG]

    เพิ่มโหมดภาพถ่าย Super Slow-mo จับภาพได้ 960 เฟรมต่อวินาที สร้างลูกเล่นให้วิดีโอได้เช่น ให้เล่นถอยหลัง เป็นไฟล์ GIF พร้อมใส่เพลงแบคกราวด์ให้อัตโนมัติ และใช้วิดีโอ slow-mo ตั้งเป็นแบคกราวด์โทรศัพท์ได้ ซึ่ง Sony ก็มีฟีเจอร์นี้ใน Xperia เช่นกัน

    [​IMG][​IMG]

    อีกฟีเจอร์ที่มีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้ และเป็นฟีเจอร์เด่นของ Galxy S9 คือ Animoji กดโหมด Animoji ที่กล้องถ่ายรูปสร้างคาแรกเตอร์อวตาร จัดการเสื้อผ้าหน้าผม ทำให้ขยับตามหน้าผู้ใช้ได้ สามารถแชร์ไฟล์ไปให้เพื่อนๆ ได้
    [​IMG]

    Bixby Vision Live Translation แปลภาษาโดยใช้กล้องจ่อที่ข้อความภาษาต้นทาง และแสดงผลแปลเป็นรูปภาพ
    [​IMG]

    ลำโพงคู่ จูนโดย AKG
    [​IMG]

    เชื่อมต่อ Samsung DeX และเป็นทัชแพดในตัวได้
    [​IMG]

    ราคา Samsung Galaxy S9 719.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 23,000 บาท)ส่วน Galaxy S9+ ราคา 839.99 (ประมาณ 26,500 บาท)

    Samsung พยายามผลักดันเทคโนโลยี AR มาก ซึ่งในงานเปิดตัวทางผู้จัดได้กำชับให้ผู้เข้าร่วมติดตั้งแอพ Unpacked เพื่อใช้กล้องจ่อไปที่ภาพเครื่องหมายสัญญาณ Wi-Fi ขนาดใหญ่ในห้องประชุม เพื่อเข้าใช้งาน Wi-Fi โดยไม่ต้องกดพิมพ์รหัสผ่าน ผู้เข้าร่วมยังใช้แอพจ่อที่บัตรเข้าร่วมงาน เปลี่ยนบัตรเป็น Galaxy S9 ในระยะใกล้ได้ด้วย
    [​IMG]

    Topics: Galaxy S9Samsung
     

แบ่งปันหน้านี้