พาชม 3 โครงการบ้านเดี่ยวในต่างจังหวัด ถูกใจคนรักวิถีชีวิตที่สงบ

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมนักลงทุน' เริ่มโพสต์โดย unyana, 3 ธันวาคม 2019.

  1. unyana

    unyana New Member

    [​IMG]

    ตอนกลางวันเต็มที่กับการทำงาน พอกลับมาที่บ้านย่อมต้องการเต็มที่กับการพักผ่อน เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตทั้งผู้ที่รักความสงบ ชื่นชอบความสะดวก หรือต้องการลงทุนกับโครงการบ้านใหม่ในจังหวัดขอนแก่น-พิษณุโลก-เชียงใหม่ ที่จะอำนวยให้การใช้ชีวิตของคุณราบรื่นแบบที่ต้องการ ซึ่งในบทความนี้ เรามี 3 โครงการเด่น ๆ ถูกใจคนรักวิถีชีวิตที่สงบ อยู่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ ที่จอแจและพลุกพล่าน โดยเป็นโครงการระดับคุณภาพของ แสนสิริ ที่มีชื่อเสียงด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม มาดูรายละเอียดแต่ละโครงการกัน

    1. บุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านเชียงใหม่
    บ้าน เชียงใหม่เอาใจคนรักบรรยากาศธรรมชาติ ภูเขาเขียวขจี ท้องฟ้าสดใส ห่างไกลจากความวุ่นวาย มลพิษทางเสียงและการจราจรติดขัดอันแสนน่าเบื่อ มาเปิดประตูสู่การพักผ่อนที่แท้จริงกับโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์รีสอร์ทที่จะทำให้นาฬิกาชีวิตของคุณเดินช้าลง ให้คุณและคนที่คุณรักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่งดงาม ในพื้นที่ส่วนตัวที่ออกแบบและได้รับแรงบันดาลใจจากเฮือนล้านนา บนที่ดินกว่า 66 ไร่ ถ.วงแหวนรอบนอก ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทั้ง 238 ยูนิต นั้น มีพื้นที่ใช้สอย 128-159 ตร.ม. ด้วยที่ดินเริ่มต้น 50-130 ตร.ว. มาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่บนชั้นสองของทุกหลัง บริเวณโดยรอบล้วนตกแต่งด้วยสนามหญ้าสีเขียว ไม้ยืนต้นไว้สำหรับทุกครอบครัว ตกแต่งภายในพร้อมสรรพให้คุณเข้าอยู่ได้ทันที สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมสวนสาธารณะที่รับกับบรรยากาศภูเขาทะเลหมอก
    ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยบ้านเชียงใหม่โครงการนี้สามารถเข้าออกตัวเมืองได้ภายใน 15 นาที อยู่ใกล้เซ็นทรัล ศูนย์ราชการ โรงพยาบาล ซูเปอร์ไฮเวย์ และอำเภอแม่ริม ในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร ครบครันเช่นนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5-8 ล้านบาทเท่านั้น

    2. ทาวน์ อเวนิว สองแคว บ้านพิษณุโลก
    นี่คือ บ้าน พิษณุโลก โครงการแรกของแสนสิริ ซึ่งเลือกทำเลชานเมืองพิษณุโลก เพราะปราศจากความพลุกพล่าน ไร้มลพิษทางเสียง ให้ผู้อยู่อาศัยได้เต็มที่กับการพักผ่อนอย่างสงบแต่สามารถเข้าออกตัวเมืองได้ภายใน 10 นาที ตัวบ้านเป็นทาวน์เฮ้าส์ ขนาด 2-3 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 2-4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 148 และ 202 ตร.ม.ตามลำดับ ที่มาพร้อมหน้ากว้างกว่า 5.5 เมตร ซึ่งจะช่วยให้บ้านสว่าง โล่งสบายไม่อึดอัด แม้ต้องอยู่อาศัยตลอดทั้งวัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครันตามมาตรฐานของแสนสิริ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮ้าส์ Co-working Space ฟิตเนส สนามเด็กเล่น เป็นต้น ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตของคุณจะชื่นชอบการลงทุน โครงการนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีเช่นกัน เพราะนอกจากจะเอื้ออำนวยในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แล้ว พิษณุโลกยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องธุรกิจโลจิสติกส์ เมืองอันเป็นศูนย์กลางแห่งอินโดจีนซึ่งกำลังมีการพัฒนาเรื่องการคมนาคมขนส่งเพื่อขยายฐานเศรษฐกิจ
    ด้วยทำเลซึ่งตั้งอยู่ที่ดิน 17 ไร่ ถนนสิงหวัฒน์ ตำบลพลายชุมพล ซึ่งใกล้กับเซ็นทรัลพลาซ่าเพียง 3 กิโลเมตร เทสโก้โลตัส บิ๊กซี ใกล้โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม โรงพยาบาลพิษณุเวช เป็นต้น บ้านพิษณุโลก ทาวน์เฮ้าส์ สไตล์ single house ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.69 ล้านบาท

    3. บุราสิริ บึงหนองโคตร บ้านขอนแก่น
    หากคุณต้องการบ้านเดี่ยวทำเลดีที่สุดของขอนแก่นในขณะนี้ขอแนะนำ บุราสิริ บึงหนองโคตร
    บ้าน ขอนแก่น ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไม่ว่าคุณจะรักในการดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติ นอกจากการออกแบบภายในโครงการที่เสมือนยกรีสอร์ทระดับ 5 ดาวมาไว้เพื่อคุณแล้ว เพียงเดินออกจากรั้วไม่กี่ก้าวคุณก็สามารถสูดอากาศและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมทะเลสาบบึงหนองโคตรกว่า 700 ไร่ ราบรื่นทุกการเดินทางเพราะทำเลตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 33 ไร่ ต.บ้านเป็ด กลางเมืองขอนแก่น ห่างจากสนามบินเพียง 4 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น 5 กิโลเมตร ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลอีก 3 กิโลเมตรเท่านั้น
    ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครันภายใต้มาตรฐานของแสนสิริ อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสาธารณะสีเขียวขนาดใหญ่ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่พร้อมรองรับทุกกิจกรรม ตัวอาคารมีดีไซน์สวยงามโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แห่งความเป็นอีสานบ้านขอนแก่นโครงการนี้มีจำนวนเพียง 124 ยูนิต แต่ละหลังมีขนาด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 147-211 ตร.ม. ที่ดิน 52-137 ตร.ว. ทุกยูนิตร่มรื่นไปด้วยไม้ยืนต้นและสนามหญ้า พร้อมนวัตกรรมระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ราคาเริ่มต้นที่ 4.79 ล้านบาท

    นอกจากเป็นโครงการคุณภาพที่คุ้มค่ากับการอยู่อาศัยแล้ว ยังมีทำเลที่เป็นต่อ อีกทั้งเป็นเขตเศรษฐกิจที่สำคัญ ทำให้ทั้ง 3 โครงการนี้ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อพักอาศัย หรือลงทุนซื้อเก็บไว้ขายทำกำไรในอนาคตก็คุ้มค่า
     
  2. armiizdesign

    armiizdesign New Member

    Break free from traditional dating norms and embrace the best in casual connections.
    True Females Superlative Сasual Dating
    Super Сasual Dating
     
  3. Break free from traditional dating norms and embrace the best in casual connections.
    Looking for fun companions for travels and adventures?
    Verified Damsels
    Super casual Dating
     

แบ่งปันหน้านี้